CHI BỘ TRƯỜNG THCS TT ĐĂK MÂM TIẾN HÀNH HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG ĐỐI VỚI TỔ CHỨC ĐẢNG, ĐẢNG VIÊN VÀ TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ NĂM 2023.

Lượt xem:


Thực hiện Kế hoạch số 103-KH/ĐU của Đảng ủy TT Đăk Mâm về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023.
Hôm nay ngày 14/12/2023 Chi bộ trường THCS TT Đăk Mâm tiến hành tổ chức: Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023.
Công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức Đảng, đảng viên cuối năm chính là dịp để mỗi tổ chức Đảng, mỗi cá nhân đảng viên tự soi, tự sửa lại mình. Chính vì vậy, mỗi tổ chức Đảng và bản thân mỗi cán bộ, đảng viên cần nêu cao hơn nữa tinh thần tự phê bình và phê bình, thật sự phát huy tính dân chủ trong Đảng. Cuộc họp diễn ra nghiêm túc toàn diện, đúng thực chất trên tinh thần đánh giá kiểm điểm trung thực khách quan những điểm mạnh và hạn chế khuyết điểm của chi bộ trong năm 2023.
Mở đầu hội nghị đồng chí Lương Thị Xuân Hương – Bí thư chi bộ trình bày dự thảo báo cáo kiểm điểm của Chi bộ năm 2023, tự đánh giá chấm điểm và tự nhận xếp loại của chi bộ.
Tại hội nghị, các ý kiến đã thẳng thắn góp ý, kiểm điểm các mặt tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của một số công tác chưa đạt yêu cầu; các kết quả tích cực trong công tác chỉ đạo, điều hành của các đồng chí trong chi ủy. Các ý kiến cũng đóng góp những giải pháp, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 cùng các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Phần tiếp theo là phần kiểm điểm, đánh giá của các đồng chí trong cấp ủy , BGH nhằm giúp các đồng chí phát huy thế mạnh của bản thân để đưa chi bộ nhà trường ngày càng vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tiếp theo từng đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tiến hành kiểm điểm chỉ rõ những ưu điểm và tồn tại của bản thân, đồng thời trong hội nghị mỗi đồng chí Đảng viên cũng đã đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục những tồn tại của năm 2023.

Chi bộ cũng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại Chi bộ và đảng viên năm 2023.
– Chi bộ bầu ban kiểm phiếu gồm:
Đồng chí: Phan Thị Hoài Trưởng ban kiểm phiếu.
Đồng chí : Lê Chí Linh – ủy viên.
Đồng chí : Nguyễn Trường Giang – ủy viên.
Đồng chí Phan Thị Hoài thay mặt ban kiểm phiếu thông qua kết quả kiểm phiếu như sau:
+ Chi bộ: 10/10 phiếu đạt 100% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Cá nhân: 10/10 đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ. Kết quả 10/10 phiếu đạt 100% hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Chi bộ cũng tín nhiệm bầu ra 2 Đảng viên cuối năm đạt Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kết quả như sau.
1. Đồng chí Trịnh Huy Liêm
2. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Sâm
Sau một buổi làm việc đầy trách nhiệm, nghiêm túc, chi bộ trường THCS TT Đăk Mâm đã hoàn thành kiểm điểm đánh giá xếp loại chi bộ và kiểm điểm Đảng viên.
Hi vọng với những cố gắng của mỗi Đảng viên thì chi bộ trường THCS TT Đăk Mâm sẽ tiếp tục gặt hái những kết quả tốt trong năm học 2023-2024.